Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Vườn đào Nhật Tân

Vườn đào Nhật Tân là địa điểm chụp ảnh được nhiều người chọn lựa để thực hiện các bộ ảnh đón Tết. Năm nay, thời tiết ấm áp, nắng đẹp, hoa đào nở sớm, bởi vậy rất nhiều bạn trẻ cũng như gia đình nô nức tới vườn đào Nhật Tân "pose" ảnh. Hình ảnh mọi người mặc áo dài, mang đèn lồng, lì xì, câu đối đỏ tới tạo dáng trong không khí vui tươi làm người người, nhà nhà cảm nhận được Tết đã về rất gần.



4 địa điểm chụp ảnh với hoa đẹp hút hồn ở Hà Nội 3 
Làng hoa Tây Tựu

Nằm ở huyện Từ Liêm, làng hoa Tây Tựu là làng hoa lâu đời nhất trong những làng hoa nổi tiếng ở Hà Nội. Đây là nơi cung cấp hoa thường xuyên cho Thủ đô, đặc biệt trong những dịp Tết đến xuân về.
4 địa điểm chụp ảnh với hoa đẹp hút hồn ở Hà Nội 4 
4 địa điểm chụp ảnh với hoa đẹp hút hồn ở Hà Nội 5 
Vườn hoa bãi đá sông Hồng

Vườn hoa bãi đá sông Hồng là điểm đến quen thuộc của những người yêu chụp ảnh ở Hà Nội. Giá vé vào cổng vườn hoa bãi đá sông Hồng là 30 ngàn/người, vé xe máy 5 ngàn đồng, thêm chi phí ăn uống, mỗi người tổng cộng chi hết khoảng 60 ngàn đến 100 ngàn đồng cho một chuyến chụp ảnh.

Vào mùa giáp Tết, rất nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc ở nơi đây, như bách nhật, cải vàng, hồng leo, cúc, đồng tiền, mào gà, quất… và đương nhiên không thể thiếu hoa đào – loài hoa đặc trưng của mùa xuân.
4 địa điểm chụp ảnh với hoa đẹp hút hồn ở Hà Nội 6 
4 địa điểm chụp ảnh với hoa đẹp hút hồn ở Hà Nội 7
Thung lũng hoa hồ Tây

Đây là địa điểm chụp ảnh được người Hà Nội vô cùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Giá vào cửa của thung lũng hoa hồ Tây là 50 ngàn đồng/trẻ em, 80 ngàn đồng/ người lớn, khá đắt, nhưng đúng là "xắt ra miếng" với rất nhiều bối cảnh đẹp lung linh và cực kỳ lãng mạn.
4 địa điểm chụp ảnh với hoa đẹp hút hồn ở Hà Nội 8 
4 địa điểm chụp ảnh với hoa đẹp hút hồn ở Hà Nội 9

 Ngồn: http://afamily.vn/xem-an-choi
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét